Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

[AVShow Hà Nội 2023] Triển lãm thiết bị Nghe Nhìn Việt Nam lần thứ 21 chính thức khai mạc tại Hà Nội

Audiohanoi - 13/12/2023
Triển lãm thiết bị Nghe Nhìn Việt Nam lần thứ 21 đã chính thức được chính thức khai mạc tại Hà Nội trong 3 ngày từ 9-11/12/2023.

Một trong những triển lãm âm thanh nghe – nhìn lớn và quan trọng bậc nhất tại Việt Nam là Triển lãm thiết bị Nghe Nhìn Việt Nam lần thứ 21 đã chính thức được chính thức khai mạc tại Hà Nội trong 3 ngày từ 9-11/12/2023. Sự kiện AVShow năm nay được tổ chức tại Lầu 2 - Trung tâm hội nghị Quốc gia tại địa chỉ Cổng số 2 - đường Phạm hùng, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

AV16

Sự kiện Triển lãm thiết bị Nghe Nhìn Việt Nam lần thứ 21 được đánh giá cao về cả quy mô lẫn chất lượng hoạt động khi đây được xem là Triển lãm sở hữu các thiết bị liên quan lĩnh vực Nghe và Nhìn hàng đầu Việt Nam. Cụ thể, triển lãm năm nay có sự góp mặt của 18 đơn vị tham gia cùng 24 gian hàng triển lãm, phục vụ các tín đồ âm thanh và các khách hàng tham quan cùng nhiều hoạt động hấp dẫn và thú vị.

AV18

Tại Triển lãm Thiết bị Nghe Nhìn - AVShow lần thứ 21 khách tham quan được đắm chìm trong các dòng âm thanh, phối ghép hàng đầu thế giới với trị giá lên đến hàng trăm tỷ đồng cùng nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mại từ các nhà phân phối lớn hàng đầu Việt Nam. Với 18 đơn vị tham gia, những cái tên như: Cary Audio, Bowers & Wilkins, McIntosh, Naim, Focal, Goldmund, Kaiser, Cabasse, Avantgarde, Borresen, Yamaha, Klipsch, Sumico, TEAC,JBL,... khách tham quan có dịp được chiêm ngưỡng và trải nghiệm các sản phẩm hàng đầu của các thương hiệu lớn. Đáng nói đó chính là sự xuất hiện lần đầu tiên của các sản phẩm mới, dự đoán sẽ “làm mưa, làm gió” trên thị trường âm thanh năm nay.

AV26

Một trong những điểm đổi mới của AVShow Hà Nội 2023 so với các kì triển lãm các năm trước, đó chính là việc các phòng trưng bày cũng đi theo các xu hướng mới như Ultra Hi-End dành cho các tín đồ âm thanh xa xỉ, không ngại chi tiền tỷ để mang lại trải nghiệm âm thanh độc bản cao cấp. Trong khi khu trưng bày và trình diễn các mặt hàng Hi-Fi cũng đưa đến cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng. Tại sự kiện còn có rất nhiều các sản phẩm tầm thấp - trung - cao cũng được trưng bày để đem đến cái nhìn toàn cảnh đa dạng, vô cùng ấn tượng dành cho khách tham quan.

AV28

AV30

AV32

Đặc biệt, mỗi một tín đồ mộ điệu đến với Triển lãm Thiết bị Nghe Nhìn - AVShow lần thứ 21 đều được nhận những phần quà giá trị và độc đáo đến từ Ban tổ chức và các đơn vị tham gia. Đây được xem là một trong những “lễ hội” âm thanh tuyệt vời nhất dịp cuối năm mà mọi audiophile đều không thể bỏ qua.

Audio Hà Nội

 
0.04904 sec| 3615.82 kb
DMCA.com Protection Status